barnahorniš

er mikilvęgt į veitingahśsum sem vilja laša til sķn alla fjölskylduna. Žaš er sérlega kęrkomiš fyrir ungt fólk sem er aš eigin mati bśiš aš sitja alltof lengi ķ aftursętinu og spyrja įrangurslaust: Erum viš ekki aš verša komin? Žaš eru tveir stašir viš žjóšveg eitt sem ég man eftir ķ augnablikinu sem eru meš fķna ašstöšu fyrir smįfólkiš: 

Į Pottinum og pönnunni į Blönduósi er barnahorniš sérlega huggulegt. Verst ég er eiginlega of stór til aš passa vel innķ žennan žykjustu torfbę meš blóm į žekjunni. Svo žekki ég svo fįa į réttum aldri til aš bjóša mér ķ kaffi ķ barnahorninu, žaš lagast kannski žegar og ef ég eignast barnabörn! Bót ķ mįli aš veitingasalurinn er lķka ašlašandi fyrir fulloršna, svona mešan ég bķš.

Baulan, sjoppan mišja vegu milli Borgarness og Bifrastar er meš hįlfgeršan leynistaš - allavega blasir žaš ekki viš frį žjóšveginum aš žar er afgirt leiksvęši fyrir börn. Veitingasalurinn snżr śtaš žessu svęši svo žaš er hęgt aš tylla sér meš kaffibollann og fylgjast meš litlu fólki ķ bķló viš undirliggjandi niš frį stęrra fólki ķ bķló įn žess aš žurfa aš óttast aš litla fólkiš hlaupi śt ķ umferšarmenningu stóra fólksins.

Ef einhver man eftir fleiri góšum stöšum fyrir unga vegfarendur vęri gaman aš heyra um žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband