aš fį sér krķu,

leggja bķlnum į nęsta śtskot og leggja sig ašeins er ekki bara lķfsspursmįl - žaš er lķka lķfsgęši. Ég var aš koma śr margra daga vinnuferš ķ fyrradag og į Holtavöršuheišinni sótti svo aš mér aš ég įkvaš aš taka mark į auglżsingum Umferšarrįšs og leggja mig. Fann žetta fķna śtskot rétt noršan viš hįheišina - hallaši mér og sofnaši. Ég hef varla sofiš meira en svona tķu mķnśtur, en ašalupplifunin var nś aš vakna žarna į heišinni, heyra fuglasönginn ķ stašinn fyrir nišinn ķ bķlnum og hafa tķma til aš glįpa į fossinn sem mašur sér alltaf bara svona śtundan sér ķ vesturįtt. Ég męli meš žessu, aš leggja sig - mešvitaš og vera žį nokkuš viss um aš vakna aftur sęmilega hress.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband